Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

HOÀI NIỆM MỘT THỜI

Em trở về tìm lại con đường xưa
Thuở mới lớn trái tim còn non dại
Dẫu gập ghềnh , chông gai , trở ngại
Trong mắt mình lúc đó có sá chi ...

Con đường xưa chúng mình đã từng đi
Nhiều bướm, nhiều hoa , bộn bề thi cử
Tuổi đôi mươi với nụ cười rạng rỡ
Nắm tay nhau mình nào thấy khó khăn ...

Mấy mươi năm cũng nhiều lắm thăng trầm
Mình đã qua biết bao đường xuôi ngược
Và chúng ta nhiều con đường rẽ bước
Có bao giờ mình khắc khoải chuyện xưa ?

Và thời gian tựa như bóng mây đưa
Mới đó mà tóc xanh giờ điểm bạc
Con đường mơ ngày xưa từng ao ước
Dệt bằng hoa trải rộng đến tương lai.

Con đường mơ ngày nao thấy chơi vơi
Giờ nghĩ lại cảm thấy mình có lỗi
Thời tuổi trẻ mình vẫn còn nông nỗi
Để xế chiều tiếc nuối chuyện ngày xưa ! 

Nguyệt Quỳnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét